Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

làm sao để đi tu

Đi tu như thế nào??? - 1194006 - Webtretho

www.webtretho.com › Diễn đàn › TÂM SỰ
9 thg 4, 2012 - 20 bài đăng - ‎16 tác giả
Em muốn hỏi các bố, các mẹ, là giờ mà em muốn đi tu thì phải làm .... Nhưng đi tu chắc chắn k phải là cách để trốn tránh trách nhiệm hay né ...

xuất gia đi tu - Thư Viện Hoa Sen

thuvienhoasen.org/a4222/xuat-gia-di-tu
Tu sĩ, những người xuất gia, là những người đi theo bước chân của Phật để tự ... Tiểu Hắc, người em, không đành lòng thấy anh xuất gia, đã dùng mọi cách ...

Đọc tiếp - Facebook

https://vi-vn.facebook.com/permalink.php?story_fbid...id...0
NI SƯ THÍCH NHUẬN DIỆU HÂN Tiểu Ni Diệu Hân LÀM SAO BIẾT MÌNH CÓ SỐ NHÀ CHÙA ĐỂ ĐI TU... Diệu Xuân hỏi: Cô ơi cho con hỏi làm sao để biết mình ...

“Con vẫn còn muốn tu má à!” - Giác Ngộ Online

https://giacngo.vn/PrintView.aspx?Language=vi&ID=5EE601
“Con lên đó làm chi vậy, đi chơi hả? ... Đang đi làm tại sao lại đi tu, con giỡn với má đó hả?”- má tôi có vẻ ... Ai là chàng Điệp để bạn của tui vô chùa vậy ta?”.

Làm sao có thể đi tu ? | Yahoo Hỏi & Đáp

https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid...
Mình là nữ , 24 tuổi hiện tại mình cảm thấy cuộc sống không còn nhiều mong muốn ...( dĩ nhiên không phải vì 1 lý do ) Mình muốn sắp xếp để được đi tu , mình ...

Phỏng vấn một phật tử đang phát tâm đi tu | phatgiao.org.vn

phatgiao.org.vn › Đời sống › Phatgiao.org.vn
11 thg 6, 2013 - PV: Anh có nghĩ rằng đi tu là vì chán chường, vì thất bại trong đời ... Mục đích xuất gia của tôi là tu học để làm sao tôi có thể làm được điều gì ...

Vợ mới cưới muốn đi tu - VnExpress

vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/vo-moi-cuoi-muon-di-tu-3175365.html
31 thg 3, 2015 - Tôi biết em đi chùa từ khi còn đi làm nhưng không nghĩ mọi chuyện như vậy. ... Tôi khao khát em sinh con cho tôi, nhưng không hiểu tại sao người phụ nữ ... Tôi cưới em về để làm vợ, xây dựng gia đình, sinh con đẻ cái, chứ ...

Làm sao biết có ơn gọi đi tu? - Xuanha.net

www.xuanha.net/Hoidesongdao/46treditu.html
Khi Thiên Chúa muốn gọi ai vào bậc tu trì (làm linh mục hay thầy dòng, bà sơ), ... Những điều trên là những tư cách tốt để đi tu, để trở nên linh mục tu sĩ tốt, đạo ...

Vào chùa cứu đời chứ đừng... tránh đời - vbu.edu.vn (Giáo ...

www.vbu.edu.vn/.../AP.../Vao-chua-cuu-doi-chu-dung...-tranh-doi.html
Thưa thầy, tu của Phật giáo là để chuyển nghiệp, vậy làm thế nào mới đúng? ... với Phật pháp, ông phát tâm xuất gia (đi tu), vợ của ông cũng vào chùa làm công ...

Chuyện về một phó giám đốc xuống tóc đi tu - Thời sự - Zing ...

news.zing.vn › Thời sự
12 thg 4, 2012 - Anh bảo: "Tôi vào chùa xuống tóc đi tu để mọi người thấy rằng ..... Em quyết tâm hàng ngày đi bộ và tự tập cách đi xe đạp một chân để bố mẹ ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét